วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ทางเข้าvegus168 Ravel Morrison และ Harold Moukoudi เข้าร่วมกับ Middlesbrough


Morrison เข้าร่วม Blades ในช่วงฤดูร้อนจากฝั่งสวีเดน Ostersund แต่ 26 ปีได้เล่นเพียงสี่ครั้งสำหรับด้านของ Chris Wilder กับการปรากฏตัวครั้งสุดท้ายของเขามาใน 2-1 FA Cup ชนะ Fylde เมื่อวันที่ 5 มกราคม

Boro เป็นมอร์ริสันที่แตกต่างกัน 10 สโมสรที่เล่นให้กับหัวหน้าโค้ชโจนาธานวู้ดเกตมีความยินดีที่ได้นำผู้เล่นที่มีประสบการณ์มาช่วยดึงห่างจากโซนตกชั้นแชมป์

“ ราเวลเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราเขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพอย่างแท้จริงพร้อมด้วยประสบการณ์มากมายและจะมอบสิ่งที่แตกต่างจากที่เรามีให้” วูดเกตบอกเว็บไซต์ทางการของสโมสร

“ เขามีความปรารถนาที่จะทำดีและประสบความสำเร็จและทัศนคตินั้นสอดคล้องกับจริยธรรมของเราที่นี่

“ ฉันพบเขาสัปดาห์นี้เราคุยกันได้ดีมากและฉันคิดว่าเขาจะเป็นทีมที่ดีมากสำหรับเรา”

ทางเข้าvegus168

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น