วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2562

ราคาบอลสูงต่ำ ทีมฟุตบอลแฟนตาซีประจำสัปดาห์: แทมมี่อับราฮัมปรากฏตัวครั้งที่สามติดต่อกัน


ประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งในสถานที่ที่ยากลำบากสำหรับ Cedric Soares ซึ่งลงทะเบียนระดับหนึ่งเพื่อรับมือกับคะแนนโบนัสเพื่อเสริมความสะอาดแผ่นสำหรับเซาแธมป์ตัน นี่ก็เพียงพอแล้วที่จะอยู่ข้างหน้า Jan Vertonghen (£ 9.5m) ตามราคาอีกครั้ง

ถ้า Soares มีคะแนนลดลงทีมแฟนตาซีประจำสัปดาห์สามคนหลังจะประกอบด้วยผู้เล่นท็อตแนม Toby Alderweireld ทำเครื่องหมายห้าคะแนนเริ่มแรกจากแผ่นทำความสะอาดที่สะดวกสบายในขณะที่คว้าตัวช่วยหนึ่งในสี่ของท็อตแนมเป้าหมาย ท็อตแนมเห็นลูกบอลร้อยละ 64 ซึ่งหมายความว่ามันค่อนข้างง่ายสำหรับชาวเบลเยียมที่จะได้คะแนนโบนัสชั้นที่สองผ่านเช่นกัน

Serge Aurier ก็ไม่มีปัญหาในการหาสถานที่ใน Fantasy Team ประจำสัปดาห์เช่นกัน สองผู้ช่วยของเขาซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นความโชคร้ายของ Patrick van Aanholt ทำให้เขาอยู่ในระดับเดียวกันกับ Alderweireld เพื่อนร่วมทีม นี่เป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของเขาในการหาเสียงของพรรคการเมือง

Tom Cleverley ใช้ประโยชน์จากการปกป้องที่ไม่ดีจาก Sokratis Papastathopoulos เพื่อส่ง Watford ซึ่งพวกเขาลงเอยด้วยการลงสนามและผู้จัดการฟุตบอลแฟนตาซีเพียงร้อยละ 0.11 เท่านั้นที่รวมผู้เล่นมิดฟิลด์สุดสัปดาห์นี้ คะแนนโบนัส

ราคาบอลสูงต่ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น