วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2562

ufabet ดาวน์โหลด คณบดี Smith ของ Aston Villa พร้อมแล้วสำหรับ 'การแข่งขันหมากรุก' กับ Unai Emery



สมิ ธ ศึกษาหัวหน้า Unai Emery เจ้านายของ Gunners ระหว่างหลักสูตร UE License Pro ของเขาดูกลยุทธ์และการจัดการของชาวสเปนเมื่อเขาอยู่ในความดูแลที่ Valencia

สมิ ธ กล่าวว่า: "ฉันทำใบอนุญาตผู้เชี่ยวชาญของฉันและไปเยี่ยมการศึกษาที่บาเลนเซียเมื่อเขาอยู่ที่นั่นจากนั้นเราเล่นเป็นพรีซีซั่นกับอาร์เซนอลเมื่อฉันอยู่ที่เบรนท์ฟอร์ดแล้วเราก็ดึงพวกเขาเข้าลีกคัพเมื่อปีที่แล้ว แพ้ 3-1) เรามีเกมที่ดีกับเขาอยู่แล้ว

ufabet ดาวน์โหลด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น