วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

betway88 ควรขอโทษพนักงานและแฟน ๆ เกี่ยวกับการเสียชีวิตของสโมสรกล่าวว่าสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร


การไต่สวนของรัฐสภาเกี่ยวกับวิกฤตการณ์ทางการเงินของสโมสรและการขับไล่ในที่สุดได้นำไปสู่การเรียกร้องให้มีการดำเนินการเพื่อป้องกันไม่ให้สโมสรฟุตบอลอื่นประสบชะตากรรมเดียวกันกับผู้เขย่า

คณะกรรมการสื่อวัฒนธรรมและกีฬาดิจิทัลได้ยินหลักฐานจากเก้าอี้ผู้บริหาร EFL Debbie Jevans, ประธานสมาคมฟุตบอล Greg Clarke และหัวหน้าผู้บริหารชั่วคราว Premier League Richard Masters เดือนที่แล้วเกี่ยวกับการที่สโมสรถูกไล่ออกจากลีกเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา การค้ำประกัน

เก้าอี้ของคณะกรรมการ DCMS เดเมียนคอลลินส์แสดงความคิดเห็นที่น่ากลัวในจดหมายที่ตีพิมพ์เมื่อวันอังคารซึ่งเขาส่งให้ EFL, FA และโจนาธานเทย์เลอร์ควิเบกทนายความที่เป็นผู้นำในการทบทวนธรรมาภิบาลอิสระของ EFL

เช่นเดียวกับการเสนอคำขอโทษคณะกรรมการกล่าวว่า EFL ควรเสนอค่าชดเชยแก่เจ้าหน้าที่ Bury สำหรับการสูญเสียรายได้

คอลลินส์เขียนว่า: "จากหลักฐานที่เราได้รับเราเชื่อว่าความล้มเหลวในการบังคับใช้กฎและข้อบังคับของตัวเองทั้งก่อนและหลัง การครอบครองสโมสรของ Dale มีส่วนทำให้เกิดปัญหาซึ่งนำไปสู่การถูกไล่ออกจาก Bury

"EFL ได้รับการเตือนเกี่ยวกับการเงินและความเป็นเจ้าของของสโมสรและมีโอกาสมากมายที่จะเข้าไปแทรกแซง แต่ไม่ได้ทำเช่นนั้นในวิธีที่มีประสิทธิภาพหรือทันเวลาพอที่จะป้องกันไม่ให้ปัญหาของสโมสรทวีความรุนแรงขึ้น

betway88

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น