วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

บาคาร่าออนไลน์ ufa Barnsleyยืนยันว่าGerhard Struberเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่


Struber ได้ลงนามในข้อตกลงสองปีครึ่งกับด้านล่างของ Sky Bet Championship หลังจากออกจากสโมสรบุนเดสลีกาออสเตรีย Wolfsberger ACชาวออสเตรียวัย 42 ปีผู้ร่วมงาน Wolfsberger ในเดือนกรกฎาคมแทนที่ Daniel Stendel ซึ่งถูกไล่ออกเมื่อเดือนที่แล้วเพียง 16 เกมในซีซัน

ฉันมีความสุขและภูมิใจอย่างยิ่งที่ทุกสิ่งทุกอย่างได้ผลและฉันอยากจะขอบคุณคณะกรรมการที่ให้โอกาสฉัน "Struber บอกเว็บไซต์ของสโมสรตอนนี้เป็นเวลาสำหรับทุกคนที่จะรวมตัวกันเป็นคณะกรรมการทีมผู้บริหารทีมสโมสรที่กว้างขึ้นและแน่นอนว่าผู้สนับสนุนที่กระตือรือร้นของเรา หากเราสามารถทำสิ่งนี้ร่วมกันเราสามารถรักษาสโมสรนี้ไว้ในลีกนี้ได้ "

การแข่งขันนัดแรกของ Struber มาถึงแบล็คเบิร์นในวันเสาร์โดยบาร์นสลีย์มองหาการคว้าแชมป์ลีกนัดแรกตั้งแต่วันเปิดฤดูกาล

บาคาร่าออนไลน์ ufa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น