วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2562

รวมเว็บหวยออนไลน์ ดาริลเมอร์ฟียอมรับว่ามีการใช้โคเคนซึ่งนำไปสู่การห้ามใช้ FA เป็นเวลาหกสัปดาห์



เมอร์ฟีซึ่งตอนนี้เล่นให้โบลตันอยู่ที่น็อตติงแฮมฟอเรสต์เมื่อเขาได้รับการพักหกสัปดาห์เมื่อฤดูกาลที่แล้วและไม่ได้เล่นระหว่างวันที่ 6 ตุลาคมถึง 8 ธันวาคม

นโยบายของ FA ไม่ได้ตั้งชื่อผู้เล่นที่ล้มเหลวในการทดสอบยาเสพติดดังนั้นจึงกลายเป็นความรู้ทั่วไปเท่านั้นเนื่องจากการยอมรับของเมอร์ฟี

ในแถลงการณ์ที่ปล่อยให้เดอะแอ ธ เลติกเมอร์ฟีกองหน้าวัย 36 ปีกล่าวว่า:“ ประการแรกฉันอยากจะย้ำว่าการเสพยาเพื่อการพักผ่อนคือสิ่งที่ฉันไม่เอาผิดเลย

“ ฉันทำหน้าที่หยุดชะงักในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมาสำหรับการตัดสินใจที่ไม่ดีในขณะที่ในเวลากลางคืน

“ นี่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างโดดเดี่ยวซึ่งเกิดขึ้นจากการแข่งขันเมื่อเราไม่มีเกมฉันรู้สึกเสียใจทันที

รวมเว็บหวยออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น