วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ufabet มือถือ Chris Wilder Sheffield United จำเป็นต้องเสริมทีมในเดือนมกราคม


ใบมีดยังคงอยู่ในสถานที่ที่เก้าแม้จะพ่ายแพ้ไป 2-0 นิวคาสเซิลในวันพฤหัสบดีที่ Wilder วิพากษ์วิจารณ์ข้อพิพาท VAR ที่นำไปสู่ผู้ชนะของ Jonjo Shelvey

แม้ว่าพวกเขาจะทำได้ดีกว่าหลาย ๆ คนที่คาดการณ์ไว้ในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาล แต่ Wilder ยอมรับว่าคณะกรรมการและเจ้าของต้องการช่วยเหลือเขาในเดือนมกราคมโดยสนับสนุนทีมของพวกเขาในการเข้าร่วม

เขากล่าวว่า: "มีแผนระยะสั้นระยะกลางและระยะยาวสำหรับสโมสรฟุตบอลนี้อยู่เสมอเรากำลังดำเนินการตามกระบวนการนั้นในขณะนี้เราต้องทำ

“ มันเป็นสิ่งสำคัญที่เรายึดตำแหน่งของเราในพรีเมียร์ลีกเรายึดตำแหน่งของเราไว้ในตารางเหมือนตอนนี้และเราจะทำเช่นนั้นโดยการลงทุนในเดือนมกราคมเท่านั้น”

ufabet มือถือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น