วันเสาร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2563

สมัครUFABET ซลาตันอิบราฮิโมวิช: อันโตนิโอคอนเต้พยายามเซ็นสัญญากับกองหน้าเมื่อเขาอยู่ที่เชลซี


Ibrahimovic กลับไปที่เอซีมิลานอีกครั้งในเดือนธันวาคมโดยเซ็นสัญญาหกเดือนพร้อมตัวเลือกสำหรับปีต่อไปหลังจากที่เขาตกลงที่ MLS ทางด้าน Los Angeles Galaxy หมดอายุในเดือนพฤศจิกายน

ตอนนี้คอนเต้อยู่ในความดูแลของคู่แข่งในเมืองของสวีเดนอินเตอร์มิลาน แต่บอกว่าทั้งคู่จะทำงานร่วมกันในลอนดอนตะวันตกเมื่อเขารับสายบังเหียนระหว่าง 2559 และ 2561

“ ฉันยินดีต้อนรับอิบราฮิโมวิชกลับมาเขาเป็นแชมป์ที่ยอดเยี่ยม” คอนเต้กล่าว “ เขารู้ดีว่ามีช่วงเวลาหนึ่งที่ฉันพยายามโน้มน้าวให้เขามาที่เชลซี แต่เขาอยู่ในช่วงพักฟื้นและในที่สุดเขาก็ไม่รู้สึกอยากจะยอมรับ

“ เขาเป็นคนที่ฉันเคารพนับถือมากฉันคิดว่าเขาสามารถให้เอซีมิลานได้อย่างมากมายและเขาสามารถนำบุคลิกภาพมาใช้โดยทำให้สิ่งแวดล้อมมีความรับผิดชอบมากขึ้น

“ สำหรับโค้ชสิ่งสำคัญคือการหาผู้เล่นในทีมที่สามารถถ่ายทอดคำพูดของคุณผู้เล่นที่รู้ว่าคุณต้องการใครเป็นผู้นำทีมเมื่อโค้ชมีผู้เล่นประเภทนั้นดังนั้นสิ่งต่าง ๆ จึงง่ายขึ้นมาก”

เป็นไปได้ว่าคอนเต้อ้างถึงหน้าต่างถ่ายโอนฤดูร้อนปี 2017 เมื่อกองหน้ากำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่เข่าขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่ต่อมาได้ลงนามในข้อตกลงใหม่เพื่อให้เขาอยู่ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด

Ibrahimovic ไม่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับเอซีมิลานในการเดบิวต์ครั้งที่สองของเขากับสโมสรเนื่องจากเขาถูกนำตัวมาในครึ่งหลังในการดึง 0-0 ที่บ้านเพื่อแซมป์โดเรียในวันอาทิตย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น