วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2563

vegus 168 เซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันอิทธิพลใหญ่กว่า Pep Guardiola พูดว่า Ole Gunnar Solskjaer


Guardiola ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้มุ่งหน้าไปที่ Old Trafford ในคืนวันอังคารที่ฝั่งของเขาจะเข้าร่วม United ในเลกแรกของคาราบาวคัพรอบรองชนะเลิศ

ก่อนหน้าเกมอดีตท็อตแนมและเลสเตอร์กองหน้า Gary Lineker จุดประกายการอภิปรายในสื่อสังคมเมื่อเขาอ้างว่า Guardiola มีผลกระทบเชิงบวกมากที่สุดในเกมภาษาอังกฤษ

ถามว่าเห็นด้วยกับ Lineker หรือไม่ Solskjaer กล่าวว่า: "ฉันต้องบอกว่าเขามีอิทธิพลที่ยิ่งใหญ่และยิ่งใหญ่และตั้งแต่เขาเข้ามาที่บาร์เซโลนาฉันได้ชื่นชมทีมของ Pep

“ แต่ฉันต้องบอกว่าฉันทำงานภายใต้ผู้ที่มีอิทธิพลมากที่สุดคุณจะเห็นผู้จัดการที่ดีที่สุดคนหนึ่งตลอดกาล

"ฉันมีความสุขที่ได้พบกับ Johan Cruyff ย้อนกลับไปในวันที่ Jordi อยู่ที่นี่และคุณสามารถเห็นความคล้ายคลึงกัน"

United เอาชนะ City ใน Manchester Derby ก่อนหน้านี้ซึ่งเป็นชัยชนะ 2-1 ที่ Etihad ใน Premier League ในเดือนธันวาคมและ Solskjaer กล่าวว่าฝ่ายของเขาสามารถใช้ประสบการณ์นั้นเพื่อผลประโยชน์ของพวกเขาในคืนวันอังคาร

“ เราเอาชนะพวกเขาเมื่อเดือนที่แล้วเพื่อให้เรารู้ว่าเราสามารถเอาชนะพวกเขาได้” เขากล่าวเสริม

“ เราเล่นเกมที่ดีมากเรามีการโจมตีด่วนแปด, เก้า, 10 และอาจเป็นเป้าหมายสามหรือสี่ข้างหน้าคุณต้องเอาชนะสื่อของพวกเขาเพราะพวกเขาทำได้ดีมากในการฟื้นบอล

vegus 168

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น