วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2563

vegus 168 Jose Mourinho และ Ralph Hasenhuttl ยอมรับว่าการแข่งขัน FA Cup ควรจะถูกยกเลิก


ฤดูหนาวของทั้งสองฝ่ายจากพรีเมียร์ลีกตอนนี้ถูกตัดทอนหลังจาก 1-1 เสมอในรอบที่สี่ที่ St Mary's

สเปอร์สดูเหมือนจะทำมากพอที่จะใส่ชื่อของพวกเขาในหมวกหลังจาก Son Heung-min ให้พวกเขาเป็นผู้นำ

เซนต์สและสเปอร์สต้องปิดตัวลงเป็นเวลาสองสัปดาห์หลังจากเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์หน้า แต่ตอนนี้พวกเขาจะต่อสู้อีกครั้งในวันที่ 5 กุมภาพันธ์

“ มันเป็นผลที่ทำให้เรามีชีวิตอยู่ซึ่งทำให้เราอยู่เสมอ” มูรินโญ่กล่าว “ มันเป็นผลที่เราไม่ต้องการเราไม่จำเป็นต้องเล่นอีกนัด แต่มันดีกว่าที่จะเล่นไม่ใช่เล่น

“ เราใกล้จะชนะมากเราอยู่ในการแข่งขันมันจะส่งผลกระทบ เล็กน้อยมีการแข่งขันอีกหนึ่งรายการที่เราต้องเล่น

“ มันไม่ใช่สถานการณ์ส่วนบุคคลราล์ฟก็บอกฉันเหมือนกันเราไม่ต้องการการแข่งขันอีกแล้ว แต่ฉันคิดว่าทั้งฉันและเขาชอบที่จะเล่นอีกครั้งมากกว่าที่จะออกไป”

Hasenhuttl เชื่อว่าการเล่นไกลควรจะถูกปลดและเปิดเผยว่าเซาแธมป์ตันตอนนี้จะต้องยกเลิกเที่ยวบินสำหรับช่วงพักร้อน

vegus 168

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น